BVNTD

Thông báo về chương trình Thu hồi 04 tựa sách thuộc bộ sách Rainbow Road Board Book của Công ty Make Believe Ideas Ltd.

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG), Bộ Công Thương tiếp nhận báo cáo của Công ty Luật TNHH T&G (Đại diện theo Uỷ quyền của Công ty Make Believe Ideas Ltd (Công ty MBI)) về chương trình thu hồi 04 tựa sách thuộc bộ sách Rainbow Road Board Book (“Sản Phẩm Bị Ảnh Hưởng”).

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty Luật TNHH T&G cung cấp, UBCTQG xin thông báo về Chương trình thu hồi nêu trên, cụ thể như sau:

  1. Thông tin chung về Chương trình

Chương trình thu hồi 04 tựa sách thuộc bộ sách Rainbow Road Board Book và hoàn tiền bằng thẻ quà tặng, cụ thể: Sản phẩm thu hồi là các sách dành cho trẻ em thuộc bộ sách Rainbow Road Board Book có nhãn hiệu và dán nhãn sản phẩm thích hợp với độ tuổi 0+, được đóng gáy sách bằng vòng nhựa. Mặt trước của Sản Phẩm Bị Ảnh Hưởng có hiển thị biểu tượng Rainbow Road. Các số ISBN (Mã số tiêu chuẩn quốc tế cho sách) được in trên mặt bìa sau của Các Sản Phẩm Bị Ảnh Hưởng, mỗi số tương ứng với từng tựa sách riêng biệt, và in ngay phía trên mã vạch.

2. Thông tin về sản phẩm

3. Doanh nghiệp liên quan:

– Cơ sở sản xuất và phân phối: Công ty Make Believe Ideas Ltd

4. Phương thức thực hiện Chương trình:

4.1. Địa điểm: Toàn cầu

4.2. Thời gian bắt đầu: 21 tháng 9 năm 2023.

4.3. Phạm vi sản phẩm bị ảnh hưởng

– Số lượng sản phẩm có khuyết tật: 730 sản phẩm.

4.4. Chi phí sửa chữa: hoàn tiền dưới dạng thẻ quà tặng.

5. Lý do thu hồi:

5.1. Hiện tượng và cảnh báo

Công ty MBI đã xác định các Sản Phẩm Bị Ảnh Hưởng được đóng gáy sách bằng vòng nhựa và trong một số ít tình huống, các vòng tròn đóng gáy sách có thể bị rớt ra trong quá trình sử dụng. Chi tiết này tiềm ẩn khả năng gây ra nghẹt thở nếu nuốt phải.

5.2. Hướng dẫn biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, quyền lợi cho người tiêu dùng trong quá trình thu hồi

Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Công ty MBI đề nghị người tiêu dùng kiểm tra, đối chiếu các số ISBN nói trên và nếu sản phẩm có các số ISBN này, thì người tiêu dùng cần ngưng sử dụng ngay lập tức và truy cập trang thông tin điện tử dành riêng cho việc thu hồi sản phẩm https://www.recallrtr.com/rr để đăng ký được hoàn tiền dưới dạng thẻ quà tặng sau khi người tiêu dùng cung cấp bằng chứng chứng minh rằng họ đang giữ (Các) Sản Phẩm Bị Ảnh Hưởng.

6. Liên hệ: Người tiêu dùng có thể uy cập trang thông tin điện tử dành riêng cho việc thu hồi sản phẩm https://www.recallrtr.com/rr để cập nhật thêm thông tin về chương trình thu hồi nêu trên.

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, UBCTQG đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty Luật TNHH T&G (Đại diện theo Uỷ quyền của Công ty MBI tại Việt Nam) thực hiện.

UBCTQG trân trọng đề nghị các phương tiện truyền thông, báo chí phối hợp đưa tin để người tiêu dùng trên toàn quốc được biết.

Xin trân trọng thông báo./.

tin mới cùng chuyên mục

Danh mục khác

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia – Bộ Công Thương (UBCTQG) đã thu thập được một số thông tin liên quan đến dấu hiệu hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp không phép liên quan đến Công ty Cổ phần Thương