Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty cung cấp, Cục CT&BVNTD cập nhật về các chương trình thu hồi nêu trên, cụ thể như sau:
1. Thông tin chung về chương trình thu hồi sản phẩm
Đến thời điểm hiện tại, Công ty đang thực hiện 13 chương trình thu hồi đối với các dòng xe ô tô A4, A5, A6, A7, A8, Q3, Q5, Q7 của hãng Audi.
2. Kết quả thực hiện và thời gian dự kiến kết thúc chương trình
Chi tiết xem tại đây.
3. Vấn đề phát sinh trong quá trình thu hồi:
Hiện tại, trong quá trình thực hiện chương trình thu hồi, Công ty không nhận bất kỳ phản ánh, khiếu nại nào từ Đại lý và từ người tiêu dùng..
4. Đường dây nóng: Người tiêu dùng có thể liên hệ qua số điện thoại hỗ trợ: 00 (24) 37 685 959 (tại Hà Nội); 00 (28) 39 118 006 (tại Tp. HCM); hoặc địa chỉ email của Nhà phân phối: contact@audi.vn.
Nhằm bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của các bên liên quan, Cục CT&BVNTD đề nghị những người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm thuộc diện thu hồi chủ động liên hệ với các đại lý của Công ty TNHH Ô tô Á Châu để tham gia chương trình.
Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục CT&BVNTD đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Ô tô Á Châu thực hiện.
Cục CT&BVNTD trân trọng đề nghị các phương tiện truyền thông, báo chí phối hợp đưa tin để người tiêu dùng trên toàn quốc được biết.
Xin trân trọng thông báo./.