BVNTD

Tọa đàm trực tuyến phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam – ngày 15 tháng 3 năm 2021

Ngày 12 tháng 11 năm 2020, Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch số 8674/KH-BCT về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021. Theo đó, chủ đề của năm nay sẽ là: “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”.

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương sẽ tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến kết hợp công bố nội dung chủ đề Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam – ngày 15 tháng 3 năm 2021, cụ thể như sau:

1. Thời gian: 15h00 – 16h00 Thứ Sáu, ngày 12 tháng 3 năm 2021;

2. Địa điểm: Trường quay Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC News), địa chỉ: Số 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội;

3. Thành phần: Đại diện Lãnh đạo Cục CT&BVNTD; đại diện Chương trình Phát triển của Liên hợp quốc tại Việt Nam và đại diện doanh nghiệp.

4. Nội dung: Giới thiệu chủ đề Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam năm 2021; thảo luận về thực hiện hiệu quả kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững tại Việt Nam; chia sẻ kinh nghiệm quốc tế.

Cục CT&BVNTD trân trọng kính mời các cơ quan, tổ chức, đơn vị truyền thông báo chí và người tiêu dùng trên toàn quốc theo dõi và truyền tải thông tin về buổi Tọa đàm. Thông tin về đường link trực tiếp của hoạt động sẽ được cập nhật trên Website của Cục: http://vcca.gov.vn trong thời gian sắp tới./.

tin mới cùng chuyên mục

Danh mục khác

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia – Bộ Công Thương (UBCTQG) đã thu thập được một số thông tin liên quan đến dấu hiệu hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp không phép liên quan đến Công ty Cổ phần Thương