Tin tức - Bảo vệ người tiêu dùng
Thương mại điện tử tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, với doanh thu B2C năm 2023 đạt 20,5 tỷ USD và hơn 2,2 tỷ đơn vị sản phẩm được giao thành công trên 5 sàn thương mại điện tử. Những con số này đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng này cũng đặt ra nhiều thách thức c
- 27/05/2024
Thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương ra thông báo lựa chọn thuê chuyên gia tư vấn trong nước thực hiện các báo cáo nghiên cứu thuộc nhiệm vụ “Khảo sát, xây dựng báo cáo về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, biên tập, phát hành ấn phẩ
- 23/05/2024
Danh mục khác
Thương mại điện tử đang thúc đẩy nền kinh tế số của đất nước. Thương mại điện tử tại Việt Nam là một hình thức bán hàng phát triển ngày càng mạnh mẽ thông qua sàn thương mại điện tử như Tiktok, Lazada, shoppee…nơi mà
- 19/11/2024
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xin thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Sen Việt Group căn cứ quy định tại điểm a khoản 3 Điều 52 Nghị định 40/2018/NĐ
- 21/11/2024
Căn cứ Quyết định số 326/QĐ-CT ngày 16 tháng 10 năm 2024 của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia về việc thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2024, Hội đồng tuyển dụng thông báo như sau: Quyết định công nhận, bổ sung thí sinh đủ điều kiện tham dự V
- 07/11/2024