BVNTD

Tin tức - Bảo vệ người tiêu dùng

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ xưa đến nay luôn là yếu tố song hành với sự phát triển của kinh tế - xã hội nói chung và phát triển của tổ chức, cá nhân kinh doanh nói riêng. Bởi lẽ, xem xét tới gốc rễ vấn đề, doanh nghiệp chỉ phát triển được khi giữ chân được khách hàng cũng như tạo ra lợi thế cạnh tranh nhất định trên thị trường. Doanh nghiệp có thể l
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Công ty) về tiến độ thực hiện của 59 Chương trình thu hồi đối với các dòng xe ô tô do Công ty sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và phân phối chính thức. Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty cung cấp, UBCTQG xin thông báo về tiế
Vừa qua, Ủy ban Bảo vệ Người tiêu dùng ASEAN (ACCP) phối hợp với Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) xây dựng Hướng dẫn của ASEAN về các điều khoản không công bằng trong hợp đồng giao kết với người tiêu dùng (Hướng dẫn) trong khuôn khổ Dự án “Bảo vệ người tiêu dùng tại ASEAN” (PROTECT) do Bộ Hợp tác Kinh tế và Phát triển Liên bang Đức (BMZ) tài trợ. Hướng dẫn của ASEAN
Từ ngày 01 tháng 7 năm 2023, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 đã chính thức có hiệu lực. Trên cơ sở kế thừa các giá trị tích cực của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, để đảm bảo tính hiệu quả của công tác bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng trong bối cảnh mới, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 được

Danh mục khác

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo thí sinh đủ điều kiện dự thi, thời gian tổ chức thi kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp, kiến thức cho đầu mối tại địa phương (Thông báo kèm theo), cụ thể như sau: - Hình thức thi: Thi tự luận
Căn cứ Quyết định số 326/QĐ-CT ngày 16 tháng 10 năm 2024 của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia về việc thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2024, Hội đồng tuyển dụng thông báo như sau: Quyết định công nhận, bổ sung thí sinh đủ điều kiện tham dự V