BVNTD

Báo cáo thường niên năm 2021 của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng

07/04/2022

     Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng là cơ quan trực thuộc Bộ Công Thương có chức năng thực thi pháp luật cạnh tranh và pháp luật bảo vệ người tiêu dùng nhằm đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh, tạo cơ hội bình đẳng cho các doanh nghiệp tham gia trên thị trường và bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

     Với mục đích tổng hợp các hoạt động đã triển khai trong năm 2021, xây dựng phương hướng và kế hoạch hoạt động cho năm 2022, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã hoàn thiện và xin công bố "Báo cáo thường niên năm 2021".

     Toàn văn báo cáo xin đính kèm tại đây.

tin mới cùng chuyên mục

Danh mục khác

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia – Bộ Công Thương (UBCTQG) đã thu thập được một số thông tin liên quan đến dấu hiệu hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp không phép liên quan đến Công ty Cổ phần Thương