– Căn cứ Đề án phát triển hệ thống Tổng đài Tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương giai đoạn 2021-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 3619/QĐ-BCT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Bộ Công Thương (“Đề án”);
– Căn cứ Quyết định số 1370/QĐ-BCT ngày 12 tháng 5 năm 2021 của Bộ Công Thương về việc phê duyệt danh mục nhiệm vụ chi tiết triển khai các hoạt động năm 2021 của Đề án phát triển hệ thống Tổng đài Tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương;
– Căn cứ Quyết định số 1895/QĐ-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Dự toán chi tiết và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện năm 2021 của Đề án Phát triển hệ thống Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương giai đoạn 2021-2025 (Quyết định số 3619/QĐ-BCT).
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tiến hành lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ với các yêu cầu:
STT
|
Hoạt động
|
Mô tả
|
Số lượng
|
Đơn giá (VND)
|
Thành tiền (VND)
|
1
|
Xây dựng cổng thông tin nội bộ
|
– Xây dựng trên nền tảng PHP hoặc ASP.net; CSDL SQL; DNS nội bộ
|
1
|
87.330.000
|
87.330.000
|
Tổng cộng đã bao thuế và các phụ phí (nếu có)
|
87.330.000
|
Hồ sơ tham dự:
– Đơn vị cung cấp có chức năng nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo như miêu tả nêu trên;
– Báo giá kèm theo.
Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ tham dự: nộp trực tiếp/qua email bắt đầu từ ngày 06/08/2021 đến trước 17h ngày 16/08/2021.
– Địa điểm nhận hồ sơ.
CỤC CẠNH TRANH VÀ BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG
Bộ Công Thương
Địa chỉ: 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Thông tin, tài liệu xin vui lòng gửi về:
Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo.
Địa chỉ: 25 ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: Phạm Hoàng Long – Email: longphh@moit.gov.vn
Điện thoại: 097266.55.66